Chính sách đổi trả

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của CÔNG TY TNHH ADELI

1. Quy định chung:

-  Thời gian thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày Quý Khách hàng nhận được sản phẩm đã mua theo Biên lai vận chuyển.

- Quý Khách hàng có thể đổi lại sản phẩm hoặc đổi sang sản phẩm (hoặc nhiều sản phẩm) khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đổi. Nếu tổng giá trị cao hơn, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán giá trị chênh lệch.

- Chính sách áp dụng đổi trả 1 lần duy nhất, áp dụng cho khách hàng đã mua hàng qua CÔNG TY TNHH ADELI

2. Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm còn tem nhãn mác, phụ kiện hoặc quà tặng đi kèm.

- Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị bể hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.

- Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, nhầm màu, sai lệch so với thông tin Đơn hàng đã được xác nhận.

* Lưu ý:

   - Quy định đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 02 ngày tính từ ngày khách hàng chốt đơn hàng (hoặc nhận hàng hoặc đặt cọc hàng)

   - Việc đổi hàng, sửa chữa được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm.

3. Các bước đổi trả: 

Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc gửi tin nhắn qua Zalo, Messenger, SMS, email: adeligroup.qm@gmail.com để thông báo tình trạng sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định.

Bước 2: Sau khi ADELI xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả Quý khách hàng gửi sản phẩm cần đổi trả qua bưu điện.

Bước 3: Sau khi ADELI nhận được sản phẩm cần đổi trả sẽ tiến hành thanh toán hoàn tiền, đổi sản phẩm mới hoặc kèm các chính sách hậu mãi, như tặng quà, voucher, mã giảm giá (nếu có).